Sàn gỗ Thái Lan cốt xanh

Sàn gỗ Thái Lan VF1066

  • Giá

    250.000đ/m²

  • Quy cách

    1205 x 193 x 8 mm

  • Nơi sản xuất

    Thái Lan

  • Hãng

    Vanachai

  • Bề mặt

    AC4 Nhám

  • Bảo hành

    15 năm

Với chất lượng kháng nước tuyệt hảo đã thành danh từ lâu, sàn gỗ Thaixin cốt xanh xuất hiện gần đây đã góp phần tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ sưu tập chịu nước độc đáo của thương hiệu sàn gỗ hàng đầu Thái Lan này, dấu ấn đầu tiên phải kể đến mẫu sàn gỗ Thaixin VF1066.


Sàn gỗ Thái Lan VF1066 - Đơn sản phẩm
 
Mẫu mã sàn gỗ VF1066 đẹp là một trong những điểm được thị trường Việt Nam thích thú, với kết cấu vân gỗ Sồi Mỹ tự nhiên nhưng giờ đây lại được tô điểm theo trường phái sống động, các mắt gỗ không còn mờ nhạt mà trở nên cuốn hút, quyến rũ hơn với ánh nhìn người xem.


Bề mặt sàn gỗ Thái Lan cốt xanh VF1066 - Made In Thailand
 
Điểm mạnh của thương hiệu Thaixin cốt xanh nằm ở kết cấu gỗ HDF+ được bổ sung chống ẩm hoàn hảo, nếu cốt xanh thường thấy của nội thất cho thấy độ hiệu quả trong việc chống ẩm tuyệt đối, thì với sàn gỗ chịu nước sẵn, khả năng kháng nước mạnh mẽ được bổ sung kèm tựa như "hổ mọc thêm cánh".


Ảnh thực tế công trình sàn gỗ Thaixin VF1066
 
Hoàn hảo trong thiết kế và bền bỉ với chức năng chịu nước siêu việt, giờ đây sàn gỗ Thaixin cốt xanh đã hoàn toàn có thể làm chủ mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay dòng sàn gỗ thailand cốt xanh mới nhất được bảo hành lên tới 15 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Vanachai.
Gia Hoàng.,Ltd

Mẫu sàn gỗ liên quan