Sàn gỗ Kronotex 8mm

Sàn gỗ Kronotex D4765

  • 350.000đ/m²

    Giá: 320.000đ/m²

  • Quy cách

    1380 x 193 x 8 mm

  • Nơi sản xuất

    Đức

  • Hãng

    Swiss Krono

  • Bề mặt

    AC4 Nhám

  • Bảo hành

    25 năm

Sàn gỗ Kronotex D4765 sở hữu một phong cách gỗ Sồi châu Âu đậm chất cổ điển với tông màu xám tro độc đáo, mang đến cái nhìn thu hút và khó bị bám bẩn, cùng với công nghệ ER từ Kronotex giúp tạo vết nứt gỗ lâu năm, phù hợp với xu hướng sống yên tĩnh, mộc mạc, không quá cầu kì nhưng cũng không hề bị lỗi thời.


 
Kronotex là thương hiệu ván sàn công nghiệp danh tiếng hàng đầu châu Âu, đạt tiêu chuẩn EPLF với quy trình sản xuất được đảm bảo khắt khe từ nguyên liệu gỗ FSC khai thác chuyên biệt cho sản xuất ván sàn gỗ, không gây hại cho môi trường và thân thiện với không gian gia đình.


 
Sở hữu chất liệu gỗ tự nhiên, ván ép HDF của Kronotex mang đến cho người sử dụng những đặc trưng ưu việt về độ bền như chịu lực, chịu nước tốt, có thể lắp đặt tốt ở các khu vực phòng tắm, phòng bếp mà không sợ các hiện tượng co ngót, cong vênh, đặc biệt với việc cải tiên 2 lớp trên dưới giúp cho lưu thông tốt nhiệt độ dưới sàn, luôn mang đến cảm giác êm chân dù trong mọi điều kiện khí hậu.


 
Khe hèm độc quyền Valinge 5G Click & Go giúp cho việc lắp đặt, thay thế hay bảo hành cực kì dễ dàng, 4 cạnh vát được xử lý chống tĩnh điện vĩnh viễn cực kì an toàn cho ngườ dụng, đặc biệt là quy cách bản dài 8mm sẽ giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.


 
Hiện nay, mọi sản phẩm sàn gỗ Kronotex chính hãng đều được trung tâm nội thất Gia Hoàng nhập khẩu từ Đức 100% với dòng chữ Made In Germany ở đằng sau ván gỗ. Sản phẩm được bảo hành tại Việt Nam tới 25 năm tuổi thọ sử dụng.

Mẫu sàn gỗ liên quan