Sàn gỗ Kronotex 12mm

Sàn gỗ Kronotex D3571

  • Giá

    490.000đ/m²

  • Quy cách

    1375 x 188 x 12 mm

  • Nơi sản xuất

    Đức

  • Hãng

    Swiss Krono

  • Bề mặt

    Class of use 33 - AC5 nhám

  • Bảo hành

    30 năm

Sàn gỗ Kronotex D3571 Timeless Oak Grey tạo sự thu hút đầy quyến rũ của phong cách gỗ Sồi rắn trong một thiết kế thanh lịch. Là một phần của bộ sưu tập Robusto, Kronotex D3571 mang đến sự hiện đại trên một vật liệu gỗ tự nhiên truyền thống. Các tông màu xám truyền tải lên bề mặt một cảm giác tinh tế, giúp tăng thêm phong cách cho sàn nhà và mang đến mội cái nhìn nội thất hiện đại.


 
Các cạnh vát làm cho tấm ván rộng 188mm nổi bật, tạo ra hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, thoải mái hơn cho các phòng lớn và khu vực có không gian mở. Bề mặt sử dụng class 33 cứng cáp và bền bỉ, sàn nhà lý tưởng cho các khu vực có mật độ đi lại cao, phù hợp với cả không gian dân cư và thương mại.


 
Kronotex mang đến sự hài hòa giữa thiết kế hiện đại và truyền thống khi lấy vẻ đẹp tự nhiên, cổ điển làm chủ đạo trên một quy trình sản xuất đạt chuẩn Đức với tiêu chuẩn chất lượng EPLF hàng đầu châu Âu, màu xám vượt thời gian phản ánh chân thật một thiết kế nội thất gỗ hoàn toàn tự nhiên.


 
Mỗi thiết kế sàn Kronotex đều sở hữu cạnh vác đứng với rãnh V độc đáo giúp tạo một gốc 45 độ hài hòa, với chi tiết này các mẫu ván sàn vừa giúp mang lại sự thanh lịch, chân thật cho không gian, vừa tăng cường khả năng chống tĩnh điện cho bề mặt sàn.


 
Với quy cách 12mm chịu lực cao cấp cùng tiêu chuẩn chống trầy AC5, sàn gỗ Kronotex Germany giúp mang đến sự yên tâm khi bạn có thể thoải mái trưng bày các vật dụng gia đình mà không sợ trầy xước, lồi lõm, sản phẩm hiện được phân phối tại Việt Nam với hạn mức bảo hành 30 năm cho bản gia đình và 5 năm cho bản thương mại.

Mẫu sàn gỗ liên quan