Sàn gỗ Galamax 8mm

Sàn gỗ Galamax BG226

  • Giá

    180.000đ/m²

  • Quy cách

    808 x 130 x 8.3 mm

  • Nơi sản xuất

    Liên doanh Việt Nam

  • Hãng

    Galamax.

  • Bề mặt

    AC4 Nhám

  • Bảo hành

    15 năm

Với vị thế có sẵn trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng, thương hiệu sàn gỗ Galamax của Việt Nam vẫn luôn không ngừng cải tiến cả về chất lượng và mẫu mã độc đáo, cuốn hút trong xu thế không gian nhà ở hiện đại, đề cao sự chất lượng và giá thành lúc nào cũng hợp túi tiền. Mẫu sàn gỗ Galamax BG226 là một ví dụ điển hình.


Mẫu sàn gỗ Galamax BG226 8mm
 
Nằm trong thiết kế màu Sồi sáng lấy cảm hứng từ gỗ rừng phương Tây, từng đường nét kẻ gỗ của sàn gỗ Galamax BG226 được thể hiện rõ ràng, rành rọt trong từng bảng gỗ, uốn lượn có, thẳng mịn có, mọi thứ như được hài hòa với ánh sáng tự nhiên đặc trưng đồng thời tạo nên sự thanh thoát từ những thứ tựa như lỗ chân lông của cây gỗ rừng.


Thanh gỗ Galamax BG226
 
Chân thật, sắc sảo bề mặt nhưng chính quy trình sản xuất chuẩn Đức đã góp phần kiến tạo nên vẻ ngoài chất lượng và một cốt càng gỗ HDF chịu lực bền vững, không sử dụng các hóa chất độc hại khi chế biến và được bù đắp các công nghệ chịu nước, chống co ngót, phồng rộp cho sàn gỗ thêm kiên cố.


Bề mặt sàn Galamax BG226
 
Hiện sản phẩm được bán chính hãng tại cửa hàng sàn gỗ Việt Nam dưới sự ủy quyền chính thức của tập đoàn Galamax Việt Nam, bảo hành 15 năm sản phẩm theo đúng quy định của nhà sản xuất, tuổi thọ có thể hơn thế nữa nếu được sử dụng đúng cách và bảo trì định kỳ.

Mẫu sàn gỗ liên quan