Top các mẫu sàn gỗ được ưa chuộng

Egger EPL075 mẫu sàn gỗ hot nhất thương hiệu Egger năm 2019

Mẫu sàn gỗ Egger EPL075 màu Óc Chó mẫu mã được ưa chuộng nhất năm 2019 của thương hiệu Egger theo doanh số bán hàng từ nhà phân phối Gia Hoàng.

Trên thị trường đồ gỗ nội thất gỗ Óc Chó luôn mang tầm cao thượng và đẳng cấp không chỉ đây là màu gỗ rất cảm xúc không trồng được trong nước mà phong thái của nó rất được ưa chuộng, Mẫu sàn gỗ Egger EPL 075 Aqua Pro, mã thiết kế được lựa chọn lắp đặt nhiều nhất năm 2019.
 

Sàn gỗ Egger EPL 075 mấu sàn gỗ hot nhất 2019

Màu Óc Chó biến thiên theo ánh sáng, nhìn chung cảm nhận màu hoà quyện của cafe sữa tone màu tối nhẹ, hiệu ứng màu phong cách Âu Mỹ, tất nhiên khó có thể so sánh được với màu gỗ tự nhiên nhưng Egger EPL 075 thật sự đạt một mức thiết kế màu sắc vân gỗ rất đỉnh cao. Theo đánh giá khách quan mẫu thiết kế này thuộc TOP các mẫu sàn gỗ đẹp 2019-2020.

 

Mẫu sàn gỗ công nghiệp màu óc chó Egger EPL075 thực tế

Được pha trộn giữa màu đủ đạo nâu sữa cùng các vân trắng vàng gợn sóng, thiết kế của sàn gỗ công nghiệp  Egger EPL 075 không quá cầu kỳ cũng không vân gỗ quá tự nhiên cố điển toát lên vẻ hiện đại từ màu sắc lên thiết kế, Cảm giác rất đậm đà và sâu lắng.  Gam màu lạnh cùng khả năng bình ổn nhiệt tốt của vật liệu gỗ giúp không gian sử dụng sàn gỗ Egger EPL075 Aqua Pro luôn mát mẻ, sạch sẽ và ưa chạm vào. Phong cách màu tối dản giúp việc phối nội thất dễ dàng và phù hợp với bất kỳ xu thế nội thất nào.
 

Bản sắc gỗ khúc xạ ánh sáng tạo sức hút phong phú - Egger EPL075 Aqua

Egger EPL 075 Aqua quy cách 8mm bản lớn hèm 4V thẩm mỹ, rãnh chân không tạo nhấn nhưng không dễ lọt nước, lọt bụi, sử dùng hèm khoá thông minh Unifit! dễ lắp đặt liên kết tốt không ọp ẹp và hỗ trợ tái sử dụng lắp đặt. Sàn lắp sống không ảnh hưởng đến cốt nền có sẵn của mặt bằng công trình.
 

Mẫu thiết kế sàn gỗ hot nhất 2019 - 2020 

Với mỗi người 1 cảm nhận nhờ sự biến thiên màu sắc theo mức độ ánh sáng, Egger EPL075 được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Độ hài lòng về sản phẩm luôn là tuyệt đối. Sàn gỗ Egger Pro Aqua cùng là dòng hàng làm lên sự tự hào của Gia Hoàng.,Ltd. 
 

Sàn gỗ EPL 075 Aqua - Sàn gỗ siêu chịu nước đến từ Đức

Thông tin thêm về Egger EPL075 Aqua, là mẫu thiết kế dựa theo gỗ Óc Chó trong bộ sưu tập Egger Aqua phiên bản siêu chịu nước, sản phẩm có gói bảo hành hư hỏng ngay cả khi ngập nước. Được sản xuất đóng gói 100% tại Đức, phân phối chính ngạch tại thị trường Việt Nam.

* Công trình do Gia Hoàng cung cấp thi công hoàn thiện. Sàn gỗ Gia Hoàng là trung tâm phân phối - bảo hành của sàn gỗ Egger tại Việt Nam.

Xem thêm :
1. Thương hiệu sàn gỗ Egger Pro
2. Sản phẩm Egger Aqua EPL 075 

Bài viết khác