Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Robina O111 8mm bản nhỏ tại quận 1 HCM

Thương hiệu sàn gỗ Robina Malaysia hàng đầu châu Á luôn biết cách làm hài lòng người tiêu dùng với sự đa dạng trong mẫu mã kèm quy cách ván sàn phù hợp với mọi kiến trúc gia đình, đặc biệt là dòng sản phẩm 8mm bản nhỏ thích hợp cho không gian phòng có diện tích khiêm tốn.

Với bề dày thương hiệu lâu năm, sàn gỗ Robina có mặt tại thị trường Việt Nam mang đến những sản phẩm giàu chất lượng và tính thẩm mỹ vượt trội, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng và làm chủ phân khúc cao cấp với sự đa dạng trong lựa chọn quy cách, thích hợp với cả những không gian có diện tích vừa và nhỏ nhờ BST Robina 8mm bản nhỏ gia đình.


Thực tế sàn gỗ Robina Malaysia O111 8mm bản nhỏ

Vừa qua một công trình sàn gỗ Robina Malaysia O111 quy cách 8mm phiên bản nhỏ gọn đã được cửa hàng sàn gỗ Gia Hoàng tiến hành lắp đặt cho phòng khách của một gia đình tại quận 1 TpHCM. Điểm nhấn của công trình sàn gỗ công nghiệp lần này là sự tương thích tuyệt đối của Robina O111 với không gian phòng khách có bề rộng khiêm tốn.


Không gian phòng khách ấm cúng với Robina O111

Sàn gỗ Robina O111 sở hữu tông màu vàng sậm vô cùng ấm cúng, thanh lịch, kết cấu vân gỗ mịn màng, dập nổi tạo hiệu ứng chiều sâu cho không gian, mang đến vẻ đẹp đặc trưng phù hợp với những căn phòng nhỏ gọn, không quá rối mắt nhưng lại dễ dàng cuốn hút người nhìn, phù hợp lắp đặt với cả chung cư hay căn hộ mini.


Bề mặt sàn gỗ Robina O111 cao cấp

Với điểm nhấn độc đáo nằm trên kết cấu bề mặt vân nhám vô cùng chân thật, mọi không gian sàn gỗ Robina O111 đều được toát lên một phong cách sống vô cùng tự nhiên, sinh thái với những hiệu ứng hài hòa giữa thẩm mỹ và chất lượng, đặc biệt là tiêu chuẩn AC4-class 32 chống trầy mài mòn, kháng trơn trượt cực tốt.
 

Robina O111 mang đến tính thẩm mỹ tự nhiên cho căn phòng

Cốt gỗ HDF được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt từ nguyên liệu đến chế biến, sử dụng nguồn gỗ rừng nhiệt đới lâm nghiệp lâu năm khai thác sở hữu mật độ điểm gỗ dày đặc, công đoạn nén ép siêu cao mang đến những thanh ván gỗ có độ bền tốt, khó bị co ngót nứt gãy dưới mọi tác động, đặc biệt là khả năng siêu chịu nước kháng mối mọt tuyệt đối được cam kết bảo hành từ nhà sản xuất.


Sàn gỗ Robina thân thiện với sức khỏe trẻ em

Robina O111 là dòng sản phẩm có xuất xứ 100% từ Malaysia với cam kết nguyên kiện đủ seal khi đến tay khách hàng, được cửa hàng sàn gỗ Gia Hoàng nhập khẩu chính ngạch từ Malaysia cùng đội thợ thi công giàu kinh nghiệm am hiểu mấu nối khe hèm để hoàn thiện không gian đẹp không tì vết.


Thi công sàn gỗ Robina Malaysia tại quận 1 HCM

Là dòng sản phẩm chủ đạo trong chiến dịch không gian của tập đoàn Robina Malaysia, O111 mang đến không gian sống thân thiện xanh sạch không tồn phát hàm lượng formaldehyde, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Công trình hoàn thiện được bảo hành 20 năm sản phẩm kèm thêm 15 năm bảo hành chống mối mọt tuyệt đối.

Bài viết khác