Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Kosmos M193 shop thời trang quận 5 HCM

Những dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp xuất xứ nội địa đang là sự lựa chọn được rất nhiều chủ shop thời trang ưu ái nhờ cốt gỗ đẹp, mẫu mã hiện đại, sắc sảo và đặc biệt là giá thành bình dân, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhưng vẫn mang lại sử đẳng cấp cho shop quần áo.

Quận 5 là khu vực nội thành có số lượng shop quần áo nhiều nhất nhì Tp.HCM, bên cạnh các sản phẩm đẹp thì việc chăm chút cho diện mạo cửa hàng là điều mà bất kì chủ shop nào cũng quan tâm. Vừa qua một khách hàng tại quận 5 đã tìm đến Gia Hoàng tư vấn và lắp đặt sàn gỗ Kosmos M193 cho shop thời trang của mình.


Mẫu sàn gỗ Kosmos New M193
 

Công trình : sàn gỗ shop thời trang
Vị trí : sàn gỗ quận 5 HCM
Loại sàn gỗ : Kosmos New M193
Thời gian : 02 - 2020


Sàn gỗ là dòng vật liệu trang trí cao cấp thừa sức mang đến những không gian thời trang đẹp tuyệt hảo, đẳng cấp, tuy nhiên khi mà giá thành của sàn tự nhiên hay sàn công nghiệp nhập khẩu nằm ở mức khá cao, thì những dòng sàn gỗ giá rẻ sản xuất tại Việt Nam như Kosmos lại trở thành sự lựa chọn của nhiều cửa hàng.


Lắp đặt sàn gỗ Kosmos M193 cho shop quần áo

Kosmos M193 trong công trình lần này thể hiện bề mặt vân gỗ dập nổi vô cùng sắc sảo, sở hữu tone màu bánh mật có phần trầm ấm, nhẹ nhàng nhưng khi được phô diễn dưới ánh sáng thì mặt sàn lại thể hiện một nét đẹp tinh tế, thanh lịch, các dường vân xếp tầng uốn lượn nổi rõ ràng vô cùng hút mắt.


Bề mặt thực tế sàn gỗ Kosmos M193

Kích thước bản gỗ nhỏ gọn 813 x 132 mm thích hợp lắp đặt trong các không gian vừa và nhỏ, thanh ván dày 8mm tạo cảm giác đằm chân, kết hợp với khe hèm liên kết chắn chắn giúp sàn hoàn thiện di chuyển không hề gây ra các tiếng ồn, thời gian lắp đặt cũng nhờ vậy mà nhanh hơn.


Lót sàn gỗ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng

Sở hữu bề mặt vân nhám bám chân tốt, các rãnh nhám chạy theo các đường vân xếp tầng tạo cảm giác chân thật đến từng mi-li-mét, tựa như những thanh gỗ tự nhiên thật nhưng có công dụng mời gọi hay níu kéo bất kì bước chân của vị khách nào. Bề mặt AC4-class 32 chống mài xước cực tốt và đáp ứng tốt mật độ di chuyển cao mà không sợ bị phai màu.


Sàn đẹp giúp không gian shop thời trang hút mắt hẳn lên

Tuy là dòng sàn gỗ công nghiệp xuất xứ từ Việt Nam nhưng khả năng chịu nước của Kosmos cực kì tốt, có khả năng chống nồm ẩm trong không gian máy lạnh hay khu vực tầng trệt gần cửa lớn, mặt sàn chống trơn trượt, khó bị bám bẩn hay giữ nước, dễ dàng lau chùi lại với nước sạch hoặc nước lau sàn mà không sợ bong tróc, hư hỏng vân gỗ.


Sàn gỗ Kosmos chịu nước tốt, dễ dàng lau chùi

Công trình sàn gỗ Kosmos M193 cho shop thời trang quận 5 được hoàn thiện sớm hơn dự kiến và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thi công của Gia Hoàng. Không gian sàn gỗ dưới ánh đèn lên màu đẹp không tì vết. Sản phẩm được cam kết bảo hành chính hãng 15 năm từ nhà sản xuất.

Bài viết khác