Thương hiệu sàn gỗ

Thương hiệu sàn gỗ Vario

Tự hào là thương hiệu sàn gỗ có khả năng chống mối mọt tốt nhất trên thị trường hiện nay, sàn gỗ Vario đã không khiến giới ái mộ sàn gỗ phải thất vọng. Một thương hiệu sàn gỗ của Malaysia có khả năng phát triển, mở rộng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường sàn gỗ Việt ở hiện tại và tương lai.


 
Nếu bạn đang cần tìm một sàn gỗ có khả năng chống mối mọt tốt nhất trên thị trường hiện nay thì Vario chính là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Được sản xuất tại nhà máy Robina Resources Malaysia nổi tiếng là nhà máy sàn gỗ uy tín tại khu vực Đông Nam Á. Ra mắt là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng với khả năng siêu chịu nước và chống mối mọt tự nhiên.
 


Thương hiệu sàn gỗ Vario - Sàn gỗ chống mối mọt tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Nói đến khả năng chịu nước của sàn gỗ Vario, có lẽ không có một thương hiệu nào có thể cạnh tranh lâu dài về đặc tính này. Bên cạnh đó, Vario là sản phẩm chính hãng với bề mặt AC4 chuẩn, hèm khóa VEPS chân không đa chiều dựa trên thuộc tính liên kết góc mang lại sự vững chắc, tăng khả năng chịu nước. Sử dụng lớp giấy mặt sau được nhập khẩu từ Châu Âu giúp chống thấm ngược giữ cho mặt sàn luôn khô ráo. Hèm khóa tiên tiến của sàn gỗ còn được hỗ trợ bởi công nghệ VACUUM tăng khả năng chịu nước tuyệt đối và tạo độ êm ái khi di chuyển.


Sàn gỗ Vario siêu chịu nước được kiểm nghiệm 24h
 
Được mệnh danh là sàn gỗ công nghiệp chống mối mọt tốt nhất trên thị trường, sàn gỗ Vario với nguyên liệu gỗ cứng HDF khai thác từ rừng trồng nhiệt đới Malaysia đã cho một cốt gỗ vững chắc nhất có khả năng chống mối mọt tự nhiên. Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết bảo hành 15 năm chống mối mọt.


Khả năng chống mối mọi tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
Sử dụng sàn gỗ Vario, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Với nguyên liệu gỗ tự nhiên không PVC, không mùi, không chất độc hại sàn gỗ Vario với khả năng tái sử dụng dựa trên vòng tuần hoàn khép kín giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường góp phần tạo nên một thế giới xanh thân thiện.


Sàn gỗ Vario an toàn với chứng chỉ xanh 


Công trình thực tế sàn gỗ Vario O120
 
Để đem đến sự đa dạng trong mỗi phong cách và dễ dàng trong việc lựa chọn, nhà sản xuất đem đến 3 bộ sưu tập sàn gỗ Vario là SIBERIAN 11 màu 8mm, EXOTIC 5 màu 12mm bản lớn và TROPICAL 5 màu 12mm bản nhỏ.  Với mỗi bộ sưu tập là một lời nhắn nhủ ý nghĩa riêng mà sàn gỗ Vario muốn gửi gắm đến người tiêu dùng, góp phần đưa thương hiệu sàn gỗ Malaysia đến với mọi ngôi nhà Việt.


Vario sàn gỗ an toàn cho người sử dụng 

Tự hào là sàn gỗ có khả năng vượt trội về chống chịu nước và khả năng chống mối mọt tự nhiên, sàn gỗ Vario đã không ngừng lớn mạnh và chiếm lĩnh thị trường sàn gỗ công nghiệp lấy trọn niềm tin của khách hàng. Chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành và tin tưởng sử dụng Vario trong suốt thời gian vừa qua. Sàn gỗ Vario hứa hẹn sẽ phát triển và mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Bài viết khác