Tư vấn chọn sàn gỗ

SIÊU PHẨM SÀN GỖ CHỊU NƯỚC NĂM 2018

Xuất xứ Châu Âu, sàn gỗ Egger 100% được nhập khẩu từ Đức đang và vẫn sẽ là sản phẩm dẫn đầu trong các sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất năm 2018. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp này như một siêu phẩm đánh tan mọi nỗi lo về sàn gỗ chất lượng kém.

Xuất xứ Châu Âu, sàn gỗ Egger 100% được nhập khẩu từ Đức đang và vẫn sẽ là sản phẩm dẫn đầu trong các sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất năm 2018. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp này như một siêu phẩm đánh tan mọi nỗi lo về sàn gỗ chất lượng kém.

Tại sao được gọi là siêu phẩm?


Sàn gỗ Egger Pro chịu nước

Ra mắt vào năm 2016, sàn gỗ Egger đã tạo ra làn sóng mạnh mẽ trên thị trường sàn gỗ công nghiệp lúc bấy giờ với 3 phiên bản đặc biệt 8mm, 8mm Aqua và 11mm chịu lực. Với gần 30 mẫu màu sắc khác nhau, Egger như một siêu phẩm nhờ khả năng chịu nước đáng ngờ được kiểm nghiệm lên đến 72h.
Đặc biệt, hèm khóa tiên tiến đa chiều của phiên bản Aqua đã giúp cho sàn gỗ có khả năng chống chịu vượt qua giới hạn của các sàn gỗ thông thường khác. Không chỉ có vậy, thành phần nói không với PVC đã giúp cho Egger chiếm trọn được sự tin yêu của khách hàng.

Tính ứng dụng cao, phù hợp mọi thời đại


Bề mặt sàn gỗ Egger Pro

Với những ai đã tận mắt nhìn thấy sàn gỗ Egger chắc chắn sẽ thấy hiếu kì về hèm khóa của sản phẩm này. Với hèm khóa này, mọi công việc như tháo gỡ lắp đặt dường như đơn giản hơn rất nhiều. Điều đó giúp rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm chi phí sửa chữa.
Bề mặt sàn chống sần dễ vệ sinh lau chùi với khả năng chịu lực tốt. Cùng với đó, bộ sưu tập màu sắc chết sức tinh tế và hiện đại phù hợp với mọi không gian trang nhã nào bất kể rlaf phong cách tự nhiên hay sang trọng quý phái.

Không ngừng đổi mới


Sàn gỗ Egger Pro Kingsize xương cá

Năm 2018 sự định là một năm bùng nổ của sàn gỗ Egger khi các nhà sản xuất vừa tung ra thêm 5 phiên bản nữa là Egger Pro Aqua, Egger Kingsize, Egger Pro 10mm, Egger Pro 8mm, Egger Pro Large. Với thiết kế tiên tiến chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Chúng tôi tin rằng sàn gỗ Egger sẽ không làm mọi người thất vọng. Với độ phủ sóng của Egger trên toàn quốc như hiện nay, từ cao ốc, căn hộ, trung tâm thương mại, siêu thị,….Egger sẽ chinh phục mọi công trình.
Gia Hoàng luôn tâm đắc những giá trị mà mỗi khách hàng mong muốn và không ngừng hoàn thiện, Mỗi khách hàng đến với chúng tôi là sự tin tưởng là cảm giác được tôn trọng hơn cả. Hãy để chúng tôi tôn lên giá trị vẻ đẹp ngôi nhà của bạn!

Bài viết khác