Tư vấn chọn sàn gỗ

Sàn gỗ Egger Comfort - VIP Flooring

Công nghệ 2 lớp gỗ mềm mại. Egger Comfort thể hiện một đẳng cấp thời thượng. Nằm trong những dòng sản phẩm cao cấp của Egger Đức, sàn gỗ Egger Comfort có bề mặt mềm mại cực kỳ, có thể ví như tấm thảm, tạo sự nâng đỡ thoải mái nhất cho người dùng.


Sàn gỗ Egger Comfort Flooring - Đẳng cấp sàn gỗ thời thượng

 


Sàn gỗ Egger Comfort

 

  • 1.1 Thông tin sàn gỗ Egger Comfort
  • t

     

    Bộ sưu tập : EGGER PRO Comfort Flooring
    Chống ẩm : Không hỗ trợ
    Phong cách : Cơ bản cổ điển
    Bề mặt : Class 31
    Quy cách : 2.050 x 245 x 10 mm - Đóng  hộp 2,51m2
    Hèm khóa : UNIfit! - Rãnh hèm 4 V
    Eco- Label : A+
    Bảo hành : 15 năm 
    Sản xuất : Đức
    Cốt gỗ : HDF swell barrier+

    Phiên bản sàn gỗ Egger Comfort chỉ vừa được nghiên cứu và sản xuất đầu tiên trong năm gần đây. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Dường như Egger Cofort sinh ra chỉ dành cho một đẳng cấp vượt trội. Một sản phẩm không chỉ là gỗ mà còn êm ái và ấp áp dịu dàng nâng niu đôi bàn chân.
     


    Sàn gỗ Egger Comfort - Nâng niu quý trọng  

    Không giống những loại sàn gỗ thông thường, Egger Comfort mang lại cảm giác siêu thoải mái, êm ái, mềm mại. Đây cũng là lý do mà sản phẩm sàn gỗ cao cấp này được lựa chọn lắp đặt cho phòng ngủ và phòng của em bé các vị trí cao cấp như phòng thờ, phòng trưng bày, phòng Luxury. Với khả năng nâng đỡ cực kỳ tốt, sàn gỗ Egger Comfort được ví như tấm thảm, sẽ bảo vệ người dùng trong suốt quá trình tiếp xúc.

     Sàn gỗ mềm mại như nút chai rượu

    Với tiêu chuẩn Class 31 với độ dày 10mm , sàn gỗ Egger Comfort tuy không quá cứng cáp nhưng lại đảm bảo sự êm ái mà chưa có loại vật liệu nào mang lại. Cảm nhận của người dùng đối với sản phẩm này khi bước đi chính là việc ấn vào một nút chai rượu, bề mặt sẽ bị lún xuống một chút rồi nhanh chóng phục hồi như cao su nhưng được làm từ gỗ. sàn gỗ Egger Comfort không chỉ tạo ra không gian an toàn cho trẻ nhỏ mà còn ngay cả người lớn cũng cảm thấy vô cùng tuyệt vời.
     


    Mặt cắt sàn gỗ Egger Comfort - Lớp gỗ siêu mềm mại

    Cấu trúc vững chắc

    Dù vô cùng êm ái nhưng cấu trúc bên trong của các lớp sàn gỗ Egger Comfort rất vững chắc. Sản phẩm được tạo thành từ nhiều lớp Laminate chồng lên nhau.

    Các lớp lót được điều chỉnh tùy thuộc điều kiện, yêu cầu của từng không gian. Đây là yếu tố giúp bảo vệ sàn gỗ cũng như ngăn cản hơi nước tiếp xúc vào cấu trúc sàn, cách âm, cách nhiệt, cách điện.
     


    Cấu tạo cốt gỗ Egger Comfort - Với 2 lớp gỗ mềm mại 

    Lớp vân gỗ phản ánh một cách trung thực về họa tiết và màu sắc nhờ giấy vẽ cao cấp cùng kỹ thuật sản xuất tân tiến. Nhờ đó, Egger Comfort dễ dàng bắt nhịp các xu hướng trang trí đương thời, hài hòa với không gian xung quanh.

    Sau khi lắp đặt sàn gỗ Egger Comfort, chúng ta có thể đi chân trần vào bất cứ mùa nào trong năm. Mùa hè, sàn gỗ sẽ mang lại sẽ êm ái, dễ chịu còn mùa đông bạn không còn cảm nhận được các lạnh buốt chân như ở các vật liệu lót sàn khác. Quả thật, sàn gỗ Egger Comfort đã tạo ra một không gian hoàn toàn mới mẻ và lý tưởng.

    Khả năng cách điện, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường

    Các lớp lót mềm mại trong cấu trúc sàn không chỉ mang lại cảm giác êm ái như nhung mà còn giúp sàn gỗ Egger Comfort thực hiện khả năng cách điện hiệu quả. Việc di chuyển, sử dụng các thiết bị điện trong nhà không còn gây nhiều lo lắng. Việc rò rỉ điện từ được hạn chế một cách đáng kể.
     


    Bề mặt vân gỗ và hèm rãnh 4V tinh tế trên dòng sàn gỗ Egger Comfort

    Hèm khóa Unifit rảnh 4V giúp công việc lắp đặt trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, có thể thực hiện hoàn toàn bằng tay, không sử dụng keo nhưng vẫn giữ được sự liền mạch, ổn định của hệ thống sàn gỗ. Còn sàn gỗ Egger Comfort lại được sản xuất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, 100% không PVC nên rất thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe của người dùng.

    Là bước đột tiến xa trong ngành sàn gỗ công nghiệp, Egger Comfort với chế độ bảo hành 15 năm giúp không gian phòng ngủ, phòng em bé trở nên an toàn, yên tĩnh, bền bỉ nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt, tự phục hồi tốt.

     

Bài viết khác