Tư vấn chọn sàn gỗ

Sàn gỗ công nghệ cao Egger Design

Một bước tiến vượt bậc vượt xa lõi hỗ HDF, Egger cho ra đời dòng sàn gỗ Egger Design sử dụng lõi UWF Ultra Wood Fiberboard công nghệ cao. Mới đặc tính ưu việt nhỏ gọn Egger Design là một xu thế mới trong ngành sàn gỗ công nghiệp


Sàn gỗ công nghệ cao Egger Design


SÀN GỖ EGGER DESIGN

Với cốt gỗ công nghệ cao UWF Ultra Wood Fiberboard, sàn gỗ Egger Design đã được hãng nghiên cứu thành công với độ dày chỉ 5mm, trội hơn các tiêu chuẩn của các dòng sàn cao cấp hiện nay và có thể chống nước vượt trội hơn bất kỳ dòng sản phẩm sàn gỗ nào trước đó. Hiện nay, sàn gỗ Egger Design là dòng sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với tất cả quyền lợi hậu mãi từ nhà máy Egger được áp dụng.


Cốt gỗ UWF công nghệ cao có màu nâu đen của Egger Design

Ưu điểm của sàn gỗ Egger Design

1.Khả năng chịu nước vượt trội 

Với công nghệ Dual Seal dường như Egger đã tích hợp gấp đôi lớp chịu nước tiên tiến nhất ngành sàn gỗ Đức vào dòng Egger Design. Thách thức môi trường ẩm ướt Egger Design đã sở hữu công nghệ sàn chịu nước tốt nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia.

2. Khả năng tự phục hồi sau chấn động
Sở hữu tính năng tự phục hồi sau chấn động cơ học  ( Self Repair Effect ) sàn gỗ Egger Design hiện đang là dòng sản phẩm duy nhất sở hữu công nghệ này. Khi bề mặt sàn gỗ chịu tác động cơ học gây hư hỏng sẽ dễ gây tổn hại và lây lan trên mặt sàn. Egger Design có khả năng tự phục hồi bề mặt giúp sàn gỗ có tuổi thọ tốt hơn.


Công nghệ tự phục hồi bề mặt Self Repair Effect

3. Vân gỗ tinh tế, dễ tương thích với nội thất

Lớp vân gỗ của Egger Design chính là lớp phản ánh vẻ đẹp tự nhiên của sàn gỗ. Nhờ kỹ thuật sản xuất cao, giấy bề mặt tốt sáng tạo dựa trên vân gỗ tự nhiên thực tế ( Omnipore - Elegantly natural wood pore )  nên sàn gỗ Egger Design có vẻ đẹp tự nhiên, sắc nét.


Bề mặt sàn gỗ Egger Design EPD 014 - Công nghệ R10 bề mặt chống trơn trượt

4. Mặt sàn gỗ tiêu chuẩn Class 33

Bên cạnh mẫu mã, vân gỗ thì người tiêu dùng quan tâm nhiều đến tiêu chuẩn bề mặt của sàn gỗ. Thông số này chính là thước đo của độ bền cũng như khả năng va đạp, cường độ chịu mài mòn, độ vững chắc của khóa nối. Sàn gỗ Egger Design với tiêu chuẩn Class 33 sẽ mang lại khả năng chống trầy xước cực tốt, có thể ứng dụng vào nhiều hạng mục nội thất khác nhau. Không chỉ có thể lắp đặt cho không gian sinh hoạt như nhà ở, sàn gỗ Egger Design có thể được chọn cho khách sạn, trường học, bệnh viện, văn phòng. Tiêu chuẩn này cũng cho thấy khả năng vững chắc của bề mặt, chống trơn trượt của Egger Design. Đây cũng chính là yếu tố giúp gia tăng tuổi thọ của sàn gỗ.

 

5.Hèm khóa Unifit rãnh 4V tiện lợi tháo lắp, tạo sự kết nối vững chắc

Hèm khóa là một yếu tố quan trọng Egger Design được tích hợp công nghệ Unifit Comfort giúp ván sàn dễ dàng lắp đặt bằng tay, quy trình lắp đặt – tháo gỡ tái sử dụng sàn gỗ Egger Design được giản lược hơn rất nhiều, tiết kiệm về thời gian cũng như nhân công. Bên cạnh đó, hèm khóa thông minh này tạo sự kết nối bền vững giữa các tấm ván với nhau, mang đến một mặt sàn thẩm mỹ. Đặc biệt, ván sàn như vậy sẽ giảm thiểu bụi bẩn tích tụ trên sàn, giúp các bà nội trợ dễ dàng lau chùi hơn.


Ứng dụng hèm khóa UniFit Comfort trên sàn Egger Design 5mm

6. Tuổi thọ lâu dài, thân thiện với môi trường an toàn cho người sử dụng

Được sản xuất hoàn toàn từ gỗ, không PVC là yếu tố không chỉ giúp Egger Design thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho cả trẻ em mà còn giúp dòng sản phẩm bền, chắc hơn. Bên cạnh đó, ưu điểm chống trơn trượt, siêu chống nước, chế độ tự phục hồi sau chấn động cơ học đã đề cập ở trên chính là yếu tố chính giúp tuổi thọ sàn gỗ kéo dài lâu hơn, hạn chế mối mọt. Sản phẩm còn được chứng nhận bởi PEFC & Blue Angel hai tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu Châu Âu.

7. Mang lại không gian đẹp, thoải mái

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt cho phòng ngủ, phòng của trẻ em hay các mục đích gia đình và công cộng khác, Egger đã nghiên cứu ra tính năng tự phục hồi trước những chấn động cơ học và mặt sàn êm ái và ấm áp dễ chịu. Sàn gỗ Egger Design cũng sở hữu tính năng này, giúp bạn có không gian êm ái, dễ chịu, cách âm tốt, thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.


Sàn gỗ Egger Design Flooring

8 .Chế độ bảo hành 25 năm

Chế độ bảo hành của sàn gỗ Egger Design là 25 năm, cho mọi quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian khá dài. Đây cũng có thể xem là yếu tố thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm này hơn.

Hiện nay, lắp đặt sàn gỗ là giải pháp được nhiều hộ gia đình cũng như các chủ đầu tư lựa chọn bởi không chỉ là giải pháp thi công nhanh chóng mà còn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, độ bền, tính linh hoạt. Vì thế, thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ giá rẻ đến cao cấp, và sàn gỗ Egger Design là một trong những sự lựa chọn đúng đắn giúp quý khách hàng thỏa mãn được mọi yếu tố cho không gian hoàn hảo.
 


Sàn gỗ công nghệ cao Egger Design Flooring


Từ khi ra mắt đến nay, sàn gỗ Egger với cơ chế tự phục hồi Self  Repair Effect được phân phối rộng khắp trên 90 quốc gia, trong đó phải kể đến Mỹ, Anh, Pháp, Úc.là một dòng sản phẩm đạt được một tầm cao mới trong ngành sàn gỗ công nghiệp với hàng loạt ưu điểm được Egger phát triển thực tế trên nhu cầu người sử dụng. Được phần lớn khách hàng trên thế giới tin tưởng và lựa chọn, sàn gỗ Egger Design phải sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế ấn tượng, thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe, tuổi thọ cao, phù hợp với thị yếu người dùng trên toàn thế giới.

Bài viết khác