Các dự án đã thực hiện

Sàn gỗ Căm Xe quận 2 công trình thức tế

Sàn gỗ tự nhiên Căm Xe luôn là sản phẩm hot và được nhiều khách hàng chọn lựa tin dùng. Công trình thực tế lắp đặt sàn tự nhiên Căm Xe tại quận 2 HCM do Gia Hoàng cung cấp thi công lắp đặt

Được xếp hạng cao trong các dòng sản phẩm lót sàn. Sàn gỗ Căm Xe tự nhiên luôn cuốn hút người dùng, sản phẩm không chỉ mang vẻ đẹp của thiên nhiên,sàn gỗ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như mức độ tiện dụng. Công trình Căm Xe tại quận 2 HCM sự chọn lựa của khách hàng sử dụng ván sàn lót toàn bộ khu vực không gian sàn sử dụng.


Ảnh thực tế sàn gỗ Căm Xe lắp đặt phòng ngủ tại quận 2 HCM

Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên Căm Xe sử dụng nguyên liệu nhập khẩu sản xuất gia công tại xưởng sàn gỗ Gia Hoàng, chúng tôi đảm bảo chất liệu 100% từ gỗ Căm Xe không pha trộn được sàng lọc và xử lý kĩ càng theo tiêu chuẩn hiện đại, đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Sàn gỗ Căm Xe được bảo hành 1 năm chất lượng tính từ ngày lắp đặt công trình.


Sàn gỗ tự nhiên Căm Xe cầu thang và phòng khách

Đẳng cấp mà ván sàn tự nhiên mang lại thấy rõ sự đầu tư và đẳng cấp của gia chủ, Để hoàn thiện nền sàn tốt nhất, lựa chọn đội thợ thi công giàu kinh nghiệm, am hiểu về từng loại gỗ cũng như kĩ thuật thi công sắc nét, sự hài lòng và chất lượng nền sàn luôn được đảm bảo cao nhất.


Sàn gỗ tự nhiên căm xe cao cấp - Gia Hoàng

Đặc điểm chung của ván sàn tự nhiên chính là vân ngẫu nhiên và sự pha trộn màu sắc cực kỳ độc đáo, mỗi thanh ván sàn mang một vân gỗ và màu sắc khác nhau nhưng khi lắp ghép lại mang sự đồng bộ thẩm mỹ khá đặc biệt. Theo thời gian màu sắc của ván sàn vẫn tôn vinh được đẳng cấp và chất lượng vượt trội.



Hoàn thiện công trình sàn gỗ Căm Xe tại quận 2 HCM

Mỗi công trình mang một vẻ đẹp riêng đằng sau sự tâm huyết luôn cố gắng mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Gia Hoàng xin cảm ơn sự quan tâm tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi, Hoàn thiện và bàn giao công trình sàn gỗ Căm Xe tại quận 2. Gia Hoàng hân hạnh được phục vụ.
Gia Hoàng., LTD

Bài viết khác