Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn nhựa vân gạch Galamax Vinyl SQ3305

Sàn nhựa Vinyl Galamax SQ3305 bản 3mm lắp đặt công trình thực tế tai quận 2 HCM. Vật tư - hoàn thiện do Gia Hoàng cung cấp. sản phẩm và dịch vụ

Loại sàn nhựa Vinyl Galamax khá phổ thông và được nhiều quý khách hàng yêu thích. Với lợi điểm cốt nhựa chống nước có quy cách mỏng dễ nâng cấp lắp đặt tiết kiệm về kinh tế. Sàn Vinyl có thể dùng nơi công cộng - văn phòng kinh doanh hay mặt bằng các cửa hàng có diện tích lớn. Hay những nơi ván sàn gỗ không thể khai thác công năng. Công trình Sàn Vinyl Galamax SQ3305 quy cách 3mm lắp đặt tại quận 2 Hồ Chí Minh.
 

Công trình thực tế sàn nhựa vân đá Galamax tại quận 2 HCM

Sàn nhựa Vinyl Galamax SQ3305  có màu vân đá sang trọng thiết kế liền vân bắt mắt. Ngoài giá thành cực kỳ cạnh tranh sàn Vinyl Galamax SQ3305 rất dễ lắp đặt và có thể tận dụng các len - chỉ chân tường có sẵn mà không cần nâng cấp thay mới trang trí. Bản chất hạt nhựa Galamax Vinyl có phần bình ổn nhiệt độ do độ diễn nhiệt cực thấp.
 

Lắp đặt hoàn thiện công trình sàn nhựa vân đá 3mm - Galamax Vinyl.

Không giống các quy cách sàn Vinyl thông thường, Galamax SQ3305 có kích thước vuông như gạch đá hoa lót sàn. Quy cách chuẩn 458 x 458mm dày 3mm.Kết nối nền sàn bằng keo cố định không hèm khóa. Đây là một phương án làm đơn giản hóa việc thi công cũng như tăng thẩm mỹ của sản phẩm giảm hao hụt không cần thiết.
 

Công trình sàn nhựa vân đá Galamax 3mm tại quận 2

Sàn nhựa có tỉ số dãn nở khá thấp có thể ghép sát tường mà không cần nâng cấp các phụ kiện trang trí như len nẹp khi không cần thiết, như công trình sàn nhựa Vinyl Galamax SQ3305 tại quận 2 trên đây sử dụng len gạch có sẵn hiện trạng. Phương án tối ưu về kinh tế hơn hẳn với gia chủ.
 

Công trình sàn nhựa Vinyl màu giả đá Galamax Vinyl

Để đảm bảo công trình được hoàn thiện và khai thác tuyệt đối công năng của ván sàn nhựa vân giả đá. Cốt nền cần được hiệu chỉnh một cách chuẩn xác đúng tiêu chuẩn nhất, Với việc nâng cấp trên nền sàn cũ có độ phẳng và vững có thể giúp tuổi thọ ván sàn được tăng lên tối đa.
 

Hoàn thiện bàn giao công trình sàn nhựa vân đá Galamax SQ3305

Sàn nhựa vân đá Galamax SQ3305 tại quận 2 được hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng. Công trình được bảo hành tiêu chuẩn lên tới 10 năm theo quy định của nhà sản xuất. Với giá thành cạnh tranh thẩm mỹ cao chất lượng vượt trội. Galamax Vinyl đang chiếm lĩnh và dành được nhiều tình cảm của khách hàng Việt Nam
Sàn Gỗ Gia Hoàng

Bài viết khác