Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Việt Nam Kosmos S293 tại quận Gò Vấp

Sàn gỗ S293 Kosmos Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng mẫu mã theo công nghệ Đức. Công trình thực tế Kosmos S293 tại Gò Vấp

Công trình S293 Sàn gỗ Việt Nam chất lượng cao tại Gò Vấp HCM

 

Sàn gỗ Kosmos từ khi xuất hiện đến nay đã chiếm được cảm tình của rất nhiều gia đình Việt, đáp ứng tiêu chí sàn gỗ Việt Nam bền đẹp rẻ nhưng lại vô cùng “xịn xò”. Nói có sách, mách có chứng, công trình sàn gỗ Kosmos S293 tại một căn nhà 2 tầng vừa qua tại quận 2 HCMC là một ví dụ điển hình.
 


Công trình sàn gỗ Kosmos S293 tại quận Gò Vấp HCM.

Tại sàn gỗ Gia Hoàng, thương hiệu Kosmos luôn tỏ ra được khách hàng yêu thích khi chịu được nước, chống trầy, kháng lực tốt và đặc biệt là giá thành. Đây là một trong số ít thương hiệu sàn gỗ Việt Nam dùng chất lượng cao cấp oanh tạc thành công phân khúc sàn gỗ bình dân giá tương đối rẻ.


Ảnh thực tế sàn gỗ Kosmos S293 - Hàng Việt Nam chất lượng cao

Lựa chọn sàn gỗ Kosmos New mã S293 cho ngôi nhà 2 tầng giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế của bề mặt laminate giả Sồi, các đường nét vân chủ đạo được bổ sung thêm các vết xước phay độc đáo tạo cái nhìn thiện cảm, lôi cuốn.
 


Sàn gô Kosmos S293 - Sàn gỗ Việt Nam

Kosmos hàng Việt Nam chất lượng cao kể từ lâu đã luôn là một cụm từ cửa miệng những saler tư vấn có tâm nhất hệ mặt trời, giá hợp lý trong phân khúc sàn gỗ bình dân, nhưng đổi lại là chất lượng sàn vô cùng tốt, chịu nước hoàn hảo, khó bị trầy xước, thân thiện với sức khỏe người dùng và đặc biệt là bề mặt laminate công nghệ Đức không bị ảnh hưởng bởi UV hay ánh sáng cường độ mạnh, giúp mặt sàn luôn tươi như mới.
 


Công trình thực tế sàn gỗ Gò Vấp mã Kosmos S293

Điểm thân thiện của sàn gỗ Kosmos luôn đạt mức E1, an toàn với sức khỏe con người và không gây hại cho hệ sinh thái trong nhà, đặc biệt là bề mặt vân nhám tích hợp tiêu chuẩn chống trơn giúp bảo vệ cho từng bước chân của con nhỏ hay người lớn tuổi trong nhà.
 


Sàn gỗ Kosmos S293 ốp sàn lửng thẩm mỹ tại Gò Vấp

Giúp sàn gỗ đồng bộ hóa với không gian nhà, mẫu phụ kiện len nẹp Kosmos tỏ ra tương thích với sàn, che khuyết điểm hoàn hảo ở những phần kết thúc sàn, nâng cao tính thẩm mỹ của công trình sàn gỗ đã hoàn thành.

Điểm mạnh của đội thợ thi công Gia Hoàng là sự kỹ lưỡng trong việc lắp sàn vào khớp và mấu nối chỉnh chu từng đường nẹp kẽ len nhằm tạo ra sự liền mạch nhất cho công trình sàn gỗ. Chúng tôi đảm bảo cho tuổi thọ sàn gỗ được bền lâu hơn.


Hoàn thiện công trình sàn gỗ S293 - Kosmos Việt Nam

Sàn gỗ Gia Hoàng luôn muốn tạo nên những công trình sàn gỗ không chỉ đẹp mà còn phải bền vững, chúng tôi hỗ trợ bảo trì kỹ thuật 1 năm kết hợp với bảo hành 15 năm sản phẩm.

Bài viết khác