Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Robina Malaysia AC22 tại tỉnh Long An

Công trình sàn gỗ công nghiệp Malaysia thương hiệu Robina AC22 lắp đặt thực tế nhà ở căn hộ cao cấp tại tỉnh Long An. Do Gia Hoàng cung cấp thi công lắp đặt hoàn thiện.

Từ lâu những dòng ván sàn “tốt sơn tốt gỗ” có xuất xứ từ Malaysia luôn là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt, trong đó điển hình nhất vẫn là thương hiệu sàn gỗ Robina, cái tên nổi trội nhất của phân khúc sàn gỗ Malaysia cao cấp.


Mẫu sàn gỗ Robina AC22 - Made In Malaysia

Vừa qua một công trình sàn gỗ Robina AC22 đã được Gia Hoàng thi công hoàn thiện lên full sàn 3 tầng của một ngôi nhà ngoại ô tỉnh Long An

Tên công trình

Sàn gỗ nhà phố

Vị trí

Sàn gỗ Long An

Loại sàn

Sàn gỗ Robina AC22 8mm

Thời gian

12-2019

 

Yêu thích không gian có cảm giác yên tĩnh, thư thái nhưng vẫn hiện hữu vẻ đẹp sang trọng, kiên cố, vị gia chủ tại quận 3 đã quyết định chọn mã sàn Robina AC22 làm điểm nhấn tô vẽ cho ngôi nhà của mình.Robina AC22 sở hữu gam màu khá đặc biệt và đẹp mắt, sở hữu gam màu Walnut nhưng có màu chocolate đậm đà.


Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Robina AC22 cho căn hộ ngoại ô tỉnh Long An


 Dòng sàn gỗ công nghiệp có phối màu rất được yêu thích trong lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, nhưng bề mặt lại được chia vân gỗ thành các tấm nhỏ giúp sàn phù hợp với mọi không gian từ phòng khách đến phòng ngủ. Robina AC22 cái tên được nhắc tới rất nhiều trên thị trường sàn gỗ 10 năm nay.


Thiết kế độc đáo sàn gỗ công nghiệp Malaysia AC22 

Được lựa chọn để lót full sàn 3 tầng bao gồm cả tầng thượng có phòng thờ, màu gỗ đầm ấm hơi ngã nâu dưới ánh sáng tự nhiên giúp tôn lên vẻ cổ kính, cứng cáp, màu tường sáng chủ đạo giúp làm nổi bật mặt sàn cuốn hút.


Sàn gỗ chống mối mọt cao cấp nhập khẩu Robina AC22

Ván sàn có màu chocolate, vân gỗ chia hai thành các tấm nhỏ hơn. Màu này khá đặc biệt và đẹp mắt, nên sơn tường sáng màu để làm nổi bật cho ván sàn. Với tông màu sàn gỗ Óc Chó mang lại cảm giác yên tĩnh và sang trọng cho nhà bạn.


Sàn gỗ công nghiệp chống mối nhập khẩu phù hợp cho không gian mở - Robina AC22

Nguyên kiện sàn gỗ Robina khi vận chuyển đến nơi cần thi công đều được Gia Hoàng đảm bảo nguyên seal nguyên đai, đằng sau mỗi tấm ván đều có dòng chữ “Made in Malaysia” nêu rõ xuất xứ hàng chính hãng nhập khẩu.


Công trình sàn gỗ công nghiệp Robina AC22 - Sàn gỗ Gia Hoàng

Quy trình thi công hoàn thiện đều được giám sát chặt chẽ từ khâu khảo sát, đo đạc, báo giá sàn gỗ cho đến tiến hành, mọi công đoạn đều được minh bạch rõ ràng, có mặt đúng giờ bàn giao đúng cam kết giúp Gia Hoàng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.


Hoàn thiện bàn giao công trình sàn gỗ Robina tại Long An

Công trình sàn gỗ Robina AC22 được sàn gỗ Gia Hoàng cam kết bảo hành 1 năm kỹ thuật và 15 năm chất lượng sản phẩm kháng mối mọt tuyệt đối. Robina dòng sàn gỗ có lợi thế cao sở hữu khả năng chống mối mọt tự nhiên phu hợp với các thị trường tỉnh có độ ẩm cao và không gian thoáng. Rất cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Sàn gỗ Gia Hoàng

Bài viết khác