Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ lắp đặt shop bán hàng Kosmos S293 Việt Nam

Lựa chọn dòng sàn gỗ tiết kiệm chi phí nhưng thẩm mỹ cao phục vụ tốt cho không gian kinh doanh, sàn gỗ Kosmos Việt Nam luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Công trình sàn gỗ S293 bản 8mm lắp đặt cho shop bán hàng.


Công trình thực tế Kosmos S293 - Sàn gỗ cho shop bán hàng

Kosmos S293 nằm trong bộ sưu tập Kosmos New ra mặt năm 2018 tại thị trường Việt Nam. Với quy cách 1225 x 202 x 8 mm, Kosmos S293 được sản xuất tại Việt Nam với ứng dụng công nghệ máy móc tiêu chuẩn của ĐỨC, và là dòng sàn gỗ có hèm 4V thẩm mỹ.


Sàn gỗ Kosmos Việt Nam mã S293

Điểm phù hợp nhất áp dụng trong chiến thuật kinh doanh của mỗi doanh nghiệp đó là sự tối ưu về chi phí. Dòng hàng sản xuất tại Việt Nam nên Kosmos có giá thành rất dễ chịu. Thẩm mỹ - chất lượng cao. Kosmos New dễ dàng chinh phục khách hàng tiêu dùng.


Màu sồi trắng cố điển của sàn gỗ Kosmos Việt Nam S293

S293 - Kosmos New mang phong cách màu sáng. Vân gỗ sần cổ điển, Dưới tác động của ánh sáng thực tế bề mắt dễ ánh kim và tạo hiệu ứng. Đây là một ưu điểm khi lắp sàn gỗ trang chi tại các khu vực kinh doanh, đặc biệt là trương bày sản phẩm thời trang.


Công trình Kosmos New S293 - 8mm cho shop bán hàng

Điều đặc biệt đây là dòng sản phẩm mặt sần tương đối màu trang trọng. Kosmos New S293 dễ dàng kết hợp với các phong cách nội thất khác nhau tại các khu vực khác nhau, Việc thay đổi ánh sáng cũng tạo ra sự khác biệt cho không gian.


Màu vân Sồi trắng cổ điện sàn gỗ Kosmos New S293

Bề mặt sàn gỗ không bám bẩn. Bền màu với thời gian, Chất lượng được nhà sản xuất bảo hành lên tới 15 năm. Kosmos New không chỉ là sản phẩm được lựa chọn nhiều cho các shop, cửa hàng mà còn có thể lắp đặt trang trí tường ,trần hay không gian sinh hoạt gia đình, phù hợp với thị yếu người Việt .
 
Gia Hoàng., Ltd

Bài viết khác