Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Gõ Đỏ tự nhiên tại quận 2 HCM

Công trình sàn gỗ tự nhiên Gõ Đỏ cao cấp lắp đặt tại quận 2 HCM do Gia Hoàng gia công hoàn thiện lắp đặt vào 10-2019

Gỗ Gõ Đỏ hay còn gọi là Họa Bì mang sở hữu vẻ đẹp độc đáo tính màu đỏ vàng được sử dụng nhiều trong sản xuất nội thất, Sàn gỗ Gõ Đỏ cũng ngoại trừ và trở thành dòng sản phẩm được một lượng lớn khách hàng quan tâm và mong muốn sở hữu. Công trình sàn gỗ Gõ Đỏ tự nhiên lắp đặt tại quận 2 - TP.HCM
 

Thi công hoàn thiện sàn gỗ Gõ Đỏ tại quận 2 HCM - Gia Hoang., Ltd

Thẩm mỹ của gỗ tự nhiên mang lại giá trị vô giá bởi mỗi công trình mang một hình hài màu sắc có một không hai. Và tone màu gõ đỏ khá cuốn hút, Ngoài hình thái chất lượng của Gõ Đỏ cũng là dòng gỗ tự nhiên vượt trội. Gõ Đỏ cây nhóm đậu và là gỗ quý hiếm tại Việt Nam. Cây Gõ Đỏ thẳng và phát triển chậm tạo ra thứa gỗ màu sắc có sự đồng đều. Gỗ có độ cứng rất cao và có khả năng chống chọi mối mọt gần như tuyệt đối nhờ cốt chắc và rắn.
 

Hình ảnh công trình sàn gỗ Gõ Đỏ cao cấp 

Gỗ Đỏ khai thác từ tự nhiên phải trải qua một quá trình xử lý khá dài dòng và tuân theo tiêu chuẩn chất lượng cũng như an toàn. Một quy trình xử lý có thể kéo dài cả tháng đảm bảo gỗ ván dù bản 15mm đạt chất lượng tuyệt đối trước khi chạy hèm và sơn bảo vệ kiểm duyệt đưa ra thị trường.
 

Nhà lắp sàn gỗ Gõ Đỏ tự nhiên cao cấp 

Ván sàn Gõ Đỏ được thi công trên bề mặt phẳng có xử lý kĩ càng đảm bảo độ ổn định cũng như thấm ẩm trong mức cho phép. Trong điều kiện sử dụng đúng cách và lắp đặt kĩ càng. Tuổi thọ của ván gỗ đỏ có thể nói như trường tồn như bao vật liệu gỗ nội thất khác.
 

Lắp đặt sàn gỗ Gõ Đỏ đòi hỏi kĩ thuật cao

Không như gỗ công nghiệp. Gõ Đỏ có giá trị cao hạn chế hao hụt và chuẩn xác trong thi công, đội thợ lắp đặt cần có tay nghề tốt và am hiểu về dòng ván sàn tự nhiên. Các công trình sàn gỗ Gõ Đỏ trong phân khúc cao cấp thường sử dụng các loại phụ kiện cao cấp tương ứng đẳng cấp của vật liệu sàn.
 

Công trinh ván sàn gỗ cao cấp Gõ Đỏ

Trong hoàn thiện nội thất sàn gỗ thường là quy trình lắp cuối cùng trước khi giao nhà hoặc hoàn thiện nội thất, nhưng trong điều kiện nâng cấp sàn thì cần có một diện tích nhất định để lắp đặt hoàn chỉnh cố định ván sàn.
 

Hoàn thiện bàn giao công trình sàn gỗ quận 2 HCM 

Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên gõ đỏ do Gia Hoàng gia công thực hiện được bảo hành 1 năm chất lượng sản phẩm cũng như thi công lắp đặt. Quý khách hàng được hưởng sự chăm sóc hậu mãi sau hoàn thiện một cách thân thiện và hài lòng nhất. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Gia Hoàng.,Ltd

Bài viết khác