Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi quận Tân Phú HCM

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà được trang hoàng bởi gỗ tự nhiên, và càng cao cấp hơn khi có sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi hiện hữu, dòng ván sàn thuộc top thượng hạng này sẽ giúp tăng thêm vẻ quý phái và vị thế của gia chủ.

Vào tháng 1/2020 vừa qua, sàn gỗ Gia Hoàng đã tiến hành gia công, lắp đặt và hoàn thiện một công trình sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của một gia đình tại quận Tân Phú, sàn gỗ lên màu đẹp xuất sắc khách hàng cứ tấm tắc khen không ngớt lời.
 

Công trình : sàn gỗ nhà ở
Vị trí : sàn gỗ quận Tân Phú
Loại sàn gỗ : Gõ Đỏ Nam Phi
Thời gian : 01 - 2020


Giữa rất nhiều sự lựa chọn cao cấp thuộc phân khúc sàn gỗ tự nhiên có nguyên liệu nhập khẩu thì Gõ Đỏ Nam Phi vẫn tỏ ra là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, vân gỗ đẹp độc đáo cùng tông màu vàng sậm mạnh mẽ, quý phái rất riêng biệt giúp đây là dòng sản phẩm không bao giờ bị "cũ" trước mọi thời đại.


Hoàn thiện công trình sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi cao cấp
 
Dòng sàn gỗ Gõ Đỏ Nam Phi có nét đặc trưng vân gỗ cực kì cuốn hút, không chỉ đơn thuần là uốn lượn xếp tầng mà còn rất có chiều sâu, tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác vô cùng cứng cáp, dũng mãnh tựa như tấm da Hổ được in hằn lên, đây cũng là nét riêng giúp gỗ Gõ rất được săn đón trong nội thất sàn gỗ.


Không gian sàn gỗ Gõ Đỏ vương giả bề thế
 
Tại xưởng sàn gỗ Gia Hoàng, nguyên liệu gia công sàn gỗ Gõ Đỏ được nhập khẩu chủ yếu từ Lào và Nam Phi, trong đó dòng gỗ Gõ Nam Phi lại tỏ ra được lòng khách hàng hơn vì nước gỗ đẹp, dễ tùy biến trong mọi phong cách nội thất khác nhau, đặc biệt là không sợ ẩm mốc, mối mọt, tuổi thọ trường tồn theo thời gian dài sử dụng.


Gõ Đỏ Nam Phi cao cấp độ bền vượt thời gian
 
Quy trình gia công sàn gỗ tối ưu tận dụng những thanh gỗ có bề mặt phô vân đẹp nhất, chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt nhất với quy trình phủ UV 6 lớp đa tầng giúp bảo vệ mặt sàn khỏi trầy trụa, lõm xước, đồng thời giúp màu gỗ luôn sáng đẹp ngay cả dưới ánh đèn điện.


Bề mặt sàn gỗ được gia công tỉ mỉ
 
Đội thợ thi công sàn gỗ chuyên nghiệp được Gia Hoàng tuyển chọn kỹ càng với tay nghề lâu năm cực kì mát tay, sàn lót đẹp lên màu đều vân, bố cục chỉnh chu, không bị hở sàn, các mép sàn được củng cố chắc chắn, lợi ích của thợ có tay nghề là việc thi công sàn quanh cột luôn được bo tròn đều và đẹp không tì vết.


Thi công sàn gỗ khéo léo, chuyên nghiệp
 
Phụ kiện nẹp nhôm và len tường gỗ cũng được đặt riêng tại xưởng sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng, màu sắc đồng bộ sẽ giúp cho không gian Gõ Đỏ chỉnh chu hơn, tăng cường tính thẩm mỹ cho căn phòng, bộ sản phẩm len gỗ được gia công nguyên thanh Solid gỗ Gõ Đõ tự nhiên.


Len tường gỗ giúp sàn trông đẹp và hài hòa hơn với tường
 
Lót sàn gỗ Gõ Đỏ mang lại nhiều lợi ích như giúp cân bằng nhiệt độ phòng, ấm vào mùa đông, mát khi vào hè, giúp nâng tầm vị thế gia chủ bởi vẻ đẹp khó bị rời mắt, ngoài ra sàn Gõ Đỏ trong phong thủy còn tượng trưng cho cuộc sống gia đình đủ đầy, tài lộc đỏ vận quanh năm, vượng khí dễ dàng điều hòa trong cả ngôi nhà.


Sàn gỗ Gõ Đỏ mang phong thủy thịnh vượng đến gia chủ
 
Công trình được hoàn thiện đúng hẹn và bàn giao đúng cam kết cho khách hàng, quy trình làm việc khoa học rõ ràng luôn là cách sàn gỗ Gia Hoàng chinh phục được cả những vị khách dù là khó tính nhất. Mọi sản phẩm sàn gỗ tự nhiên gia công tại xưởng Gia Hoàng đều được bảo hành 1 năm sản phẩm và kỹ thuật.

Bài viết khác