Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger Pro EPL080 tại quận Phú Nhuận , HCM

Vừa qua Cửa Hàng Sàn Gỗ đã tiến hành tư vấn và lắp đặt sàn gỗ Egger Pro EPL080 chính hãng đến từ Đức cho khách hàng sàn gỗ tại quận Phú Nhuận TPHCM.

Sàn gỗ Egger thời gian gần đây đã được khách hàng định hình như một loại sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp tại thị trường Việt Nam với rất nhiều công trình sử dụng cũng như chất lượng sản phẩm được khẳng định trong từng công trình sàn gỗ. Chính vì vậy nhu cầu lắp đặt sàn gỗ Egger khá cao so với các loại sàn gỗ công nghiệp cùng phân khúc khác. Vừa qua Cửa Hàng Sàn Gỗ đã tiến hành tư vấn và lắp đặt sàn gỗ Egger Pro EPL080 chính hãng đến từ Đức cho khách hàng sàn gỗ tại quận Phú Nhuận TPHCM.
 

Sàn gỗ Egger Pro EPL080 nằm trong bộ sưu tập sàn gỗ Egger Gia Đình với quy cách tiêu chuẩn bề dày 8mm thích hợp lắp đặt cho không gian sàn gỗ cho gia đình vừa chất lượng lại thân thiện với môi trường và sức khỏe của các thành viên trong gia đình, kể cả trẻ nhỏ. 

Sau khi tham khảo nhiều mẫu mã khách nhau , khách hàng đã quyết định lựa chọn mẫu sàn gỗ Egger Pro EPL080 với màu vàng cổ điển cũa gỗ tự nhiên kết hợp với các đốt gỗ tối màu trải dài trên bề mặt sàn gỗ , đây là màu sắc trung tính dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau cho căn phòng lắp đặt.
 

Sau khi nhận được yêu cầu lắp đặt và thi công sàn gỗ của khách hàng, Cửa Hàng Sàn Gỗ đã nhanh chóng liên hệ tư vấn là lựa chọn màu sàn gỗ cũng như khảo sát mặt bằng lắp đặt sàn gỗ trước khi thống nhất thời gian thi công đối với khách hàng. 
 

 

Màu sắc vàng ấm của sàn gỗ Egger EPL080 kết hợp hoàn hảo với các vật dụng nội thất màu sáng mang đến sự hài hòa và tạo nên không gian hoàn hảo cho căn phòng của gia chủ. Sau khi khách hàng kiểm tra chất lượng mặt sàn đã tiến hành ký biên bản bàn giao công trình của nhân viên cửa hàng sàn gỗ.

Công trình được Cửa Hàng Sàn Gỗ bảo hành về thi công trong vòng 12 tháng và sản phẩm được nhận chế độ bảo hành quốc tế từ nhà sản xuất sàn gỗ Egger với phiếu bảo hành được bàn giao cho khách hàng từ công ty Cửa Hàng Sàn Gỗ.
Cửa Hàng Sàn Gỗ

Bài viết khác