Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger Pro Aqua EPL 097

Vừa qua Cửa Hàng Sàn Gỗ đã tiến hành lắp đặt mẫu sàn gỗ Egger Pro Aqua EPL 097 cho khách hàng tại quận 7 TPHCM.

Sàn gỗ Egger dòng Aqua luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi khả năng chịu nước không có đối thủ đối với dòng sàn gỗ công nghiệp. Vừa qua Cửa Hàng Sàn Gỗ Gia Hoàng vừa tiến hành lắp đặt sản phẩm Sàn gỗ Egger AQUA EPL 097 tại quận 7 HCMC .
 
Thông tin sản phẩm
Giá: 445.000đ/m²
Quy cách: 1291 x 193 x 8 mm
Nơi sản xuất: Đức
Hãng: Egger
Bề mặt: AC4 Nhám
 

Ảnh thực tế sàn gỗ EPL097 Aqua Pro dưới ánh sáng tự nhiên  

Mã thiết kế EPL097 đã được giữ lại và nâng cấp từ bộ sưu tập 2017 sự độc đáo và thẩm mỹ mã sản phẩm này vẫn được thị trường thế giới đánh giá rất cao và ưa chuộng. Phong cách Á Âu kết hợp sản phẩm được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích chọn lựa sử dụng.
 

Nhà lắp sàn gỗ Egger Aqua EPL 097

Với độ dày chỉ 8mm nhưng tiêu chuẩn sản phẩm Aqua rất vượt trội, Dòng sàn gỗ công nghiệp Đức chịu nước nổi tiếng với các chứng chỉ an toàn quốc tế, chứng chỉ chất lượng EU. Giá thành phù hợp và cạnh tranh là dòng hàng cao cấp nên Egger Aqua có tính thẩm mỹ sắc nét và vô cùng tinh tế.


 

Với màu sắc xám với các đường chỉ gỗ màu đen kết hợp hài hòa , công trình sàn gỗ được lắp đặt cho không gian vừa sang trọng , sắc nét của sàn gỗ Châu Âu mang đến sự cuốn hút , ấn tượng cho căn phòng được lắp đặt sàn gỗ.
 

Khách hàng lựa chọn phụ kiện với mầu đồng nhất đi kèm  cùng với sự tỉ mĩ và kinh nghiệp của đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn gỗ của công ty . Giúp bề mặt sàn cũng như các góc cạnh của công trình vừa thẩm mỹ vừa đạt được chất lượng thi công, mang lại sự hài lòng đối với khách hàng.
 

Công trình sàn gỗ Quận 7 Egger Pro Aqua Epl 097

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn gỗ chất lượng Châu Âu và băn khoăn về vấn đề chịu nước của sàn gỗ , thì việc lựa chọn dòng sàn gỗ Aqua của Egger nói chung cũng như mẫu sàn gỗ Egger ELP 097 nói riêng là một quyết định cực kỳ đúng đắn. Là nhà phân phối sàn gỗ hơn 10 năm trên thị trường chúng tôi mang niềm tin của sản phẩm đặt trên uy tín chất lượng của công ty cam kết làm hài lòng mọi khách hàng.

Hoàn thiện công trình sàn gỗ Egger EPL 097 Aqua

Điểm mạnh của dòng thương hiệu Egger mang tới quý khách phong cách phục vụ chuẩn Châu Âu cùng gói bảo hành ngập nước vĩnh viễn với dòng sàn gỗ Egger Aqua Pro, Sự tương thích với phong cách sử dụng người Việt Egger mang đến sự khác biệt về sàn gỗ công nghiệp trong mắt khách hàng.
 
Gia Hoàng.,Ltd

Bài viết khác