Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger EPL100 8mm tại quận 3 HCM

Sàn gỗ Egger Epl100 bộ mẫu ra mắt năm 2018 nhưng được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao, công trình sàn gỗ Đức Egger lắp đặt tại quận 3 HCM

Việc sử dụng sàn gỗ ốp lát trong nhà giờ đây đã trở thành một phong cách làm đẹp không gian có tính thẩm mỹ cao. Với phong cách phương Tây sang trọng cùng mặt vân chân thật, thương hiệu sàn gỗ Egger từ Châu Âu luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mọi ngôi nhà.


Mẫu sàn gỗ Egger EPL100 Classic

Vừa qua sàn gỗ Gia Hoàng nhận được yêu cầu tư vấn và lắp đặt sàn gỗ Egger EPL100 từ một gia đình tại quận 3 tp.HCM, công trình sau khi hoàn thiện lên màu đẹp không tì vết.

Công trình : sàn gỗ nhà phố

Vị trí : sàn gỗ quận 3 tphcm

Loại sàn gỗ : Egger EPL100

Thời gian : 12 - 2019

 

Sàn gỗ Egger từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã dần thay đổi công năng tiện nghi sử dụng sang trang hoàng làm đẹp cho ngôi nhà. Với mã màu độc nhất vô nhị, Egger EPL100 được yêu thích lắp đặt toàn bộ ngôi nhà tại quận 3.


Công trình sàn gỗ Egger EPL100 Classic tại quận 3 HCM

Egger EPL100 mang một phong cách sống chân thật, sống động tựa như gỗ. Sở hữu dạng vân Sồi nhưng được biến tấu theo gam màu nâu tối làm nổi bật hiệu ứng vân gỗ uyển chuyển có chiều sâu. Nhìn từ trên xuống, các họa tiết nút gỗ 3D nổi bật tựa như những lát gỗ xẻ ngang cây.


Bề mặt sần độc đáo của sàn gỗ EPL100 Egger dưới ánh sáng tự nhiên

Với một thiết kế gỗ đích thực, lý tưởng cho mọi phong cách sống tự nhiên. Màu sắc chủ đạo truyền cảm hứng cho mọi không gian sống thân thiện, từ phong cách cho đến phòng ngủ, sự dễ chịu ập vào mắt người xem như một ưu ái từ thiên nhiên.


Kĩ thuật thi công chuyên nghiệp từ Gia Hoàng bảo đảm thẩm mỹ chất lượng công trình.

Bộ phụ kiện len nẹp với đồng màu với sàn được Gia Hoàng tư vấn lựa chọn cho khách hàng, giúp mặt sàn hoàn thiện lên màu chỉnh chu hơn, đồng bộ tốt với các món đồ nội thất có sẵn trong phòng. Được sản xuất từ Đức nên sàn gỗ Egger thừa hưởng công nghệ gỗ HDF siêu cứng có khả năng sàn chịu nước cực tốt, khó bị phồng nở, mức độ sàn chịu lực cao, bề mặt chống trầy đạt AC4 và có hiệu ứng tự hồi phục trong thời gian ngắn.


Sàn gỗ Sồi vân tối màu dễ phối phụ kiện và nội thất của Egger EPL100

Lắp đặt sàn gỗ Egger giúp hướng tới không gian sống thân thiện đạt chuẩn A+ của châu Âu, an toàn cho sức khỏe trẻ em, người già và vật nuôi, tính năng sàn chống trơn trượt R10 giúp an tâm hơn khi đi lại, mặt sàn có khả năng chống cháy tàn thuốc, chống tĩnh điện.


Phân quang và dẫn sáng tốt là một ưu thế của ván sàn gỗ công nghiệp - Egger EPL100

Các dòng sàn gỗ Egger khi có mặt tại thị trường đều được Gia Hoàng nhập khẩu còn nguyên seal khi đến tay khách hàng, thời hạn bảo hành 20 năm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Gia Hoàng.,Ltd

Bài viết khác