Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger EPL 136 tại quận 7 HCMC

Khi khách hàng quan tâm đến dòng sàn gỗ công nghiệp Đức chúng tôi tự hào giới thiệu sàn gỗ Egger. Một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng Châu Âu được phân phối chính ngạch tại Việt Nam. Tại quận 7 HCMC một khách hàng với sở thích màu tối nhẹ hướng Âu và đã lựa chọn mẫu Egger EPL 136 để lắp đặt.


Công trình thực tế sàn gỗ EPL 136 lắp đặt tại quận 7 HCM

Với giá thành chỉ 385.000 VNĐ/m2. Sàn gỗ Egger được hỗ trợ miễn phí dịch vận chuyển, vụ thi công lắp đặt hoàn thiện. Chế độ bảo hành thực 20 năm chúng tôi mang đến cho khách hàng dịch vụ hậu mãi tiêu chuẩn từ Châu Âu. Sự chăm sóc tận tình giúp khách hàng đã quyết định lắp đặt sản phẩm toàn bộ diện tích sử dụng căn hộ của mình.
 

Công trình sàn gỗ Egger EPL 136 lắp đặt cho phòng ngủ

Bề mặt Class 32 giúp Egger EPL 136 có khả năng chống trầy xước cực tốt. Cốt gỗ HDF chịu lực mọi vật dụng nội thất dân dụng luôn trong giới hạn cho phép của sàn gỗ. EPL 136 mang màu sắc tro pha vàng tối nhẹ. Khúc xạ tốt với ánh sáng tạo sự độc đáo cho không gian nội thất.
 

Sàn gỗ Đức EPL 136 tại quận 7 - HCMC

Trong nội thất màu nâu xám tro luôn tạo sự hài hòa với các màu sắc khác. EPL 136 giúp không gian nội thất phối hài hòa hơn bao giờ hết. Đặc biệt hết cảm giác luôn sạch sẽ và sang trọng EPL 136 Egger mang lại luôn cuốn hút người dùng một cách mạnh mẽ.
 

Hoàn thiện công trình EPL 136 Egger Pro

Tại công trình căn hộ quận 7 HCMC khách hàng sử dụng phụ kiện nẹp cố định sàn giữ lại len gạch tạo nét thẩm mỹ riêng theo ý gia chủ. Với đội ngũ thi công lắp sàn gỗ đặt giàu kinh nghiệm chúng tôi luôn cố gắng tỉ mỉ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
 

Hoàn thiện bàn giao công trình EPL 136 - Quận 7 HCM

Hoàn thiện bàn giao công trình. Khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của Gia Hoàng cung cấp. Công trình EPL 136 sàn gỗ Egger Đức được bảo hành 20 năm vật tư từ nhà máy và 1 năm dịch vụ thi công lắp đặt sản phẩm của nhà phân phối lắp đặt Gia Hoàng.
Gia Hoàng ., Ltd

Bài viết khác