Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger EPL 102 tại quận 2 Hồ Chí Minh

Sàn gỗ Egger Germany đã có mặt trên 70 quốc gia, hai yếu tố thẩm mỹ và chất lượng lại được hài hòa “tốt gỗ tốt cả nước sơn”. Một công trình sàn gỗ Egger EPL102 cho chung cư quận 2 HCM chính là minh chứng sống động nhất.


Sàn gỗ Egger EPL 102 - Made In Germany

Sàn gỗ Egger EPL102 tính đến thời điểm hiện tại là một trong những cái tên được rất nhiều khách hàng yêu thích lắp đặt, phong cách màu Sồi độc đáo dịu dàng được biến tấu vân gỗ sống động, tạo cảm giác gần gũi, dễ thích nghi với mọi không gian sống dù là hiện đại hay nhẹ nhàng.


Công trình sàn gỗ công nghiệp Egger EPL 102 - Quận 2 HCM

Thiết kế bề mặt của sàn gỗ Egger EPL102 mô phỏng màu Sồi của châu Âu là chủ yếu nhưng điểm đặc biệt lại nằm ở họa tiết vân nhám cấu trúc Deepskin độc quyền của Egger, những nét nhấn nhá theo bố cục rõ ràng tạo cảm giác như gỗ thật khi chạm tay vào, mỗi bước chân như thêm đằm chắc hơn.


Hoàn thiện sàn gỗ Egger EPL 102 Classic

Nằm trong bộ sưu tập Egger Pro quy cách 8mm truyền thống nên sàn có thể tự do trải dài trong mọi không gian từ phòng sinh hoạt, phòng khách, phòng ăn gia đình, phòng ngủ, phòng chơi em bé mà không sợ việc trầy xước hay nứt nẻ nhờ tiêu chuẩn chống trầy AC4 tốt nhất hiện nay.


Công trình sàn gỗ Egger 102 cho chung cư cao cấp quận 2 HCM

Cốt gỗ HDF tự nhiên, tích hợp khả năng chống thấm nước được sản xuất độc quyền theo công nghệ của nhà máy Egger tại Đức luôn là mấu chốt khiến sàn gỗ Egger được yêu thích tại Việt Nam, cứng cáp, chắc chắn là những cảm nhận của đa số khách hàng sau nhiều năm lắp đặt.


EPL102 Sàn gỗ Egger Đức chính hãng

Được lắp ở nơi trống trải, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên nhưng bề mặt sàn Laminate Egger lại tỏ ra đa dụng trong việc chống tia UV cao, khó bị phai hóa theo thời gian giúp duy trì vẻ đẹp tự nhiên trong nhiều năm liền.


Egger EPL 102 sàn gỗ cao cấp nhập khẩu Châu Âu

Egger đạt tính năng thân thiện trong việc lắp đặt sàn gỗ dễ dàng với hèm khóa UNI fit!, bên cạnh đó lại rất an toàn với người dùng nhờ bề mặt chống trơn trượt đạt chuẩn R10, cốt gỗ tự nhiên kháng tĩnh điện và đạt mức khí thải cực thấp được đánh giá E1 bởi chứng chỉ Blue Angel của Đức.


Hoàn thiện bàn giao công trình sàn gỗ Egger EPL 102

Dù là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đức nhưng Egger lại tỏ ra vô cùng chiều chuộng không gian sống của người Việt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tiện nghi và được cam kết bảo hành 20 năm tuổi thọ sàn bởi chính nhà sản xuất.

Gia Hoàng.,Ltd

Bài viết khác