Các dự án đã thực hiện

Công trình sàn gỗ Egger 3D KingSize EPL058 lắp văn phòng quận Tân Bình

Xu hướng sàn 3D gỗ công nghiệp tạo độ độc đáo và thân thiện hơn. Kiểu thiết kế mới làm không gian thêm mới mẻ, tiên phong cho phong cách mới sàn Egger KingSize với bộ sưu tập đa dạng cho khách hàng thêm nhiều sự chọn lựa, công trình sàn 3D Egger EPl058 lắp đặt văn phòng quận Tân Bình.


Mẫu sàn gỗ Egger 3D Egger EPL 058 - 8mm

Những thiết kế mới hàng đầu đến từ Châu Âu ứng dụng cho ván sàn công nghiệp giúp sản phẩm trở nên thân thiện và mới mẻ hơn. Khách hàng chọn lựa dòng sàn gỗ Egger 3D mã EPL058 bản 8mm thương mại tại Việt Nam lắp đặt cho văn phòng của mình tại quận Tân Bình.

Công trình sàn gỗ công nghiệp Egger 3D mã EPL058 - 8mm

 
Vẫn là gỗ thanh ghép hèm nhưng lên sàn tạo hiệu ứng 3D độc và lạ nhưng vẫn giữ được bản chất của gỗ. Quy cách của EPL058 cũng tạo sự khác biệt, EPL058 mang bộ màu sồi Mỹ một tone màu rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Thực tế mặt sàn Egger Đức mã EPL058 - 3D design Luxury

Màu sàn gỗ biên thiên với ánh sáng, màu sẽ nhẹ hơn với ánh sáng trắng cường độ cao, Khi kết hợp với nhiều nguồn sáng với điều kiện sử dụng tại Việt Nam sàn gỗ luôn tạo ra sự mới mẻ cho không gian sử dụng.

Sàn gỗ Egger 3D EPL058 - Sàn gỗ phong cách mới

Sàn gỗ Egger EPL058 dày 8mm sử dụng cốt gỗ HDF tương đương với dòng sàn gỗ Egger Classic mà chất lượng được thị trường kiểm định nhiều năm nay. Là dòng hàng nhập khẩu chính ngạch Egger 3D vẫn đảm bảo chất lượng cũng như các chứng chỉ an toàn tầm quốc tế.

Sàn gỗ 3D phong cách mới sáng trọng và đẳng cấp - Egger Flooring EPL058

Với phong cách thiết kế độc đáo này Egger 3D Kingsize có 2 mã màu cho khách hàng chọn lựa, một tone sáng và 1 tone tối. Sản phẩm vẫn được tối ưu về lắp đặt và tái lắp đặt. 
 

Sàn gỗ cao cấp Châu Âu Egger Flooring - Mã EPL058 lắp thực tế cho văn phòng Tân Bình

Công trình sàn gỗ Egger 3D mã EPL058 được bảo hành lên tới 20 năm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm luôn có sẵn với mọi quy mô công trình từ nhà ở đến dự án, Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Gia Hoàng.

 

Bài viết khác