Các dự án đã thực hiện

Công trình lắp đặt sàn gỗ Morser MF115 tại quận 1 HCM

Công trình sàn gỗ Morser MF115 bản 12mm lắp đặt cho khách hàng tại quận 1 TPHCM, Sàn gỗ Morser MF115 do Việt Nam sản xuất bảo hành lên tới 20 năm

Sàn gỗ Morser là một trong những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và tồn tại cho đến ngày nay, trải qua nhiều biến đổi Morser cũng có nhiều nâng cấp cải cách phiên bản Morser MF115 hiện nay do Việt Nam sản xuất và thương mại hóa trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu sử dụng sàn gỗ chịu lực giá rẻ được nhiều gia đình sống tại chung cư, căn hộ cao tầng ưa chuộng lắp đặt nhờ quy cách sàn dày 12mm tạo cảm giác đằm bám chân khi đi lại. Một công trình sàn gỗ Morser MF115 12mm vừa được hoàn thiện tại quận 1 TP.HCM
 
Tên công trình : sàn gỗ cho chung cư
Vị trí : sàn gỗ quận 1 HCM
Loại sàn gỗ : Morser MF115 12mm
Thời gian : 11/2019     
 

Công trình sàn gỗ Morser 12mm mã MF115

“Vị trí trên cao mang lại view đẹp nhưng tạo cảm giác kém chắc chắn khi di chuyển.”, một chia sẻ của khách hàng sống tại chung cư cao cấp quận 1 cho biết. Vật liệu lót sàn với độ dày thích hợp sẽ giúp các bước di chuyển nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, và sàn gỗ Morser 12mm MF115 được vị khách trên ưu ái lựa chọn. Mẫu sàn gỗ Morser MF115 sở hữu gam màu xám lạnh, mặt sàn nhám sần với kết cấu vân gỗ mang phong cách châu Âu sang trọng, thích hợp với những không gian mở tùy ý diện tích, một chút ánh sáng tự nhiên càng giúp tô điểm thêm màu sàn lung linh, sâu sắc.
 

Nhà lắp sàn gỗ Việt Nam Morser MF115 

Morser MF115 thuộc phân khúc sàn gỗ 12mm giá rẻ nhưng lại có tính trang hoàng cực cao, bộ len tường được sản xuất riêng theo từng màu tạo sự đồng bộ tới từng kẽ vân, thiết kế cạnh vác V-sided giúp mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho người sử dụng.
 

Công trình sàn gỗ Việt Nam 12mm - Morser MF115

Được sản xuất bởi công nghệ hoàn toàn từ sàn Đức, sàn gỗ Morser không quá khó để đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất về tính chịu lực, khả năng đàn hồi cao khi va đập hoặc chịu tải nội thất nặng, bề mặt nhám sần giúp sàn có độ bám cao, kháng trơn trượt tốt.
 

Sàn gỗ công nghiệp Morser MF115 lên công trình thực tế

Với tính chịu nước cao nhờ cốt gỗ HDF sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không sợ ẩm mốc. Lớp sáp phủ trên hèm khóa Click2Click giúp mang việc thi công dễ dàng, đồng thời bảo vệ bốn cạnh của sàn khỏi sự xâm nhập của nước.Tuy là dòng sàn gỗ giá rẻ nhưng Morser vẫn tuân thủ tốt các quy định về chất lượng an toàn và chi tiêu hàm lượng khí formaldehyde đạt E1, thân thiện với sức khỏe người sử dụng mọi độ tuổi và thú cưng.
 

Hoàn thiện công trình sàn gỗ Morser MF115 - 12mm

Công trình hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng trong thời gian cam kết, sản phẩm được bảo hành 20 năm theo đúng quy định nhà sản xuất. Rất cảm ơn quý khách đã luôn quan tâm và sử dụng dịch vụ sản phẩm tại Gia Hoàng.
Gia Hoàng.,Ltd

Bài viết khác