Các dự án đã thực hiện

Công trình cầu thang lam tường gỗ Sồi tại quận 6 HCM

Các sản phẩm gỗ Sồi trong nội thất ván sàn ốp lát trang trí luôn được đánh giá cao bởi sự tươi trẻ, đầy sức sống tự nhiên mang đến cho ngôi nhà, phù hợp xuất hiện dưới mọi phong cách gia công đẹp mắt từ sàn gỗ đến bậc cầu thang, lam tường phòng khách.

Một công trình lắp đặt ván sàn ốp cầu thang kèm gia công thiết kế dàn lam tường gợn sống tại phòng khách bằng gỗ Sồi Mỹ đã được Gia Hoàng tư vấn và hoàn thiện cho một ngôi nhà mới xây khang trang tại quận 6 TpHCM. Vị gia chủ bày tỏ sự ưng ý và thích thú khi nhìn ngắm màu gỗ Sồi đẹp không tì vết, giúp bật tone sáng cả ngôi nhà.
 

Công trình : cầu thang kèm lam tường gỗ Sồi
Vị trí : quận 6 HCM
Sản phẩm : gỗ Sồi Mỹ
Hoàn thành : 03 - 2020


Vẻ đẹp gỗ tinh tế, cuốn hút của những sản phẩm ván sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu chưa bao giờ là kém sang dù xuất hiện trong bất kì không gian sống mang hơi hướng hiện đại, cách tân. Sở hữu gam màu vàng sậm hút sáng tốt, gỗ Sồi tự nhiên lươn được tận dụng để tạo nên sự phối trộn hài hòa nhất với những mảng tường trắng giúp toát lên sự sang trọng, vương giả vô cùng.


Công trình cầu thang gỗ Sồi tự nhiên

Không phải ngẫu nhiên khi gỗ cầu thang gỗ Sồi phổ biến tại các nước phương Tây và đặc biệt là Việt Nam, tỉ trọng gỗ cao giúp tạo cảm giác đằm chân khi di chuyển, khả năng tán nhiệt tốt mang đến sự mềm mại ấm áp cho bàn chân, đặc biệt là màu sắc hoa vân mạnh mẽ cứng cáp, thích hợp ốp bậc cầu thang tạo nên cột sống hoàn hảo cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà vững chãi.


Cầu thang gỗ Sồi thực tế sang trọng

Nguyên liệu là chìa khóa quyết định đến tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm, các thanh khối gỗ Sồi nguyên khối nhập khẩu từ Mỹ được Gia Hoàng tuyển lựa chọn kỹ từ màu sắc đến hoa vân đẹp mắt, khối lượng gỗ cao, đặc biệt là tuổi thọ gỗ lâu năm giúp các sản phẩm xuất xưởng và đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất theo thời gian dài sử dụng.


Mảng lam tường gợn sóng bằng gỗ Sồi

Vì được gia công chế biến trực tiếp từ gỗ Sồi nguyên khối thanh khai thác tự nhiên nên sự đồng đều về màu gỗ dáng vân được chú trọng, thể hiện rõ chủ đích thẩm mỹ của Gia Hoàng khi tấm lam tường gợn sóng hoàn thiện, bề mặt Sồi mang phong cách quý tộc, bề thế, dù làm theo kết cấu gợn sóng thanh nhỏ nhưng từng mảng vân đều được phô diễn rõ ràng và hút mắt người nhìn.


Gỗ Sồi mang đến không gian sống thân thiện tự nhiên

Sử dụng gỗ Sồi để ốp lát hoặc trang trí mảng tường đơn điệu giúp mang đến một nét cá tính thẩm mỹ hiện đại, hướng đến sự tự nhiên, cao cấp, đặc biệt là tính năng gỗ thân thiện và bảo vệ sức khỏe được đề cao, an toàn với người sử dụng, giúp điều áp tốt nhiệt độ ngôi nhà, thể hiện vị thế của ngôi nhà hài hòa kiến trúc, sẵn sàng mê hoặc bất kì ánh nhìn nào chạm phải.


Thi công cầu thang gỗ Sồi quận 6 HCM

Các sản phẩm ván sàn lam tường bằng gỗ Sồi gia công tại xưởng sàn gỗ Gia Hoàng đều được cam kết bảo hành 1 năm sản phẩm và kỹ thuật. Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ của quý khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Gia Hoàng, rất mong sẽ luôn được cùng đồng hành với khách hàng và giúp sức kiến tạo nên những không gian nội thất gỗ tự nhiên đẹp và bền vững.
Gia Hoàng

Bài viết khác